Không ngừng bảo tồn, phát huy tiềm năng của y học cổ truyền, gắn kết giữa giá trị truyền thống và công nghệ hiện đại, đây không chỉ là sự kế thừa di sản mà còn là trách nhiệm với xã hội, hướng tới một cộng đồng khỏe mạnh, bền vững.
1. Lấy tinh hoa của Y học cổ truyền làm nền tảng trong việc sản xuất các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.
2. Đầu tư vào nghiên cứu và phát triển: đầu tư mạnh mẽ vào việc tìm kiếm và ứng dụng các công nghệ khoa học tiên tiến nhất cũng như không ngừng đổi mới, sáng tạo trong việc bào chế ra các sản phẩm bảo vệ sức khỏe.
3. Trung thực trong sản xuất và kinh doan để tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, có uy tín với khách hàng.
4. Đưa sản phẩm ra thị trường thế giới: đưa những sản phẩm bảo vệ sức khỏe có nguồn gốc thảo dược chất lượng cao của Việt Nam đến với người tiêu dùng toàn cầu.
4. Phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao: chú trọng xây dựng một đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm và tạo điều kiện thuận lợi để nhân viên phát triển toàn diện, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, sáng tạo, minh bạch, phát huy quyền làm chủ của người lao động.
5. Trách nhiệm với cộng đồng: luôn tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện, đóng góp cho công tác an sinh xã hội, góp phần cải thiện chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.
Tầm nhìn: Trở thành một trong những công ty Đông dược hàng đầu của quốc gia về sản xuất, bào chế sản phẩm bảo vệ sức khỏe, mỹ phẩm có nguồn gốc thảo dược.
Sứ mệnh: Hiện thực hóa và phát huy tinh hoa từ các bài thuốc cổ truyền quý kết hợp đưa công nghệ hiện đại vào phương pháp bào chế, sao tẩm bí truyền độc đáo cùng nguồn dược liệu được tuyển chọn kỹ càng thành những sản phẩm bảo vệ sức khỏe chất lượng cao đến tận tay người tiêu dùng.
TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA FOOD TECH
“Tốt Từ Tâm” Là mục tiêu, sứ mệnh xuyên suốt hành trình phát triển của Dược Phẩm Food Tech nhằm mang lại những lợi ích cao nhất về sức khoẻ và chất lượng cuộc sống cho cộng đồng và xã hội.
Tâm làm gốc, làm nền móng để gây dựng, phát triển với thông điệp sâu sắc: Chất lượng-Uy Tín Quý hơn vàng. Chữ Tâm còn có ý nghĩa cao cả là niềm tin, là đức tin là Kim Chỉ nam trong suốt hành trình phụng sự nhân sinh.
Đạo đức trong kinh doanh rất quan trọng mang lại chữ tín và sự phát triển bền vững cho Food Tech, cũng là mang lại niềm tin cho khách hàng.
TÂM HUYẾT VÀ CƠ DUYÊN HÌNH THÀNH NÊN FOOD TECH
Food Tech được xây dựng bởi Tổng giám đốc, chủ tịch HĐQT, ông Đoàn Văn Đại một người yêu triết lý phương đông là người rất đam mê và có duyên với đông y cổ truyền, được nhiều nhà đông y nổi tiếng quý mến và tin tưởng tặng cho nhiều sách, bộ sách hán cổ về đông y do chính các tiền nhân trong gia đình nhà Lương Y Nguyễn Văn Minh truyền lại đặc biệt là bộ sách “Thạch Thất Bí Lục” có niên đại hơn 300 năm, sau đó chủ tịch đã mang về Viện Hán Nôm Việt Nam dịch và ứng dụng vào nghiên cứu bào chế đạt được nhiều kết quả.
Bộ sách “Thạch Thất Bí Lục” Nguyên bản là sách cổ, khắc in ván gỗ ( in mộc bản, không phải sách chép tay ). Xét về đặc điểm đây là tập sách đã được người đời trước đang dùng, vì trong văn bản có một số trang được chấm câu bằng sơn đỏ.
“ Thạch Thất Bí Lục” có kích thước 23 x 15cm, gồm 58 tờ đóng gấp ra sau gáy sách, mỗi tờ tạo thành 2 trang. Xét về hình thức, văn bản này được in từ bản ván khắc.
Bộ Sách Thạch Thất Bí Lục
Về soạn giả “Thạch Thất Bí Lục” có ghi như sau:
1/ ”SƠN ÂM TRẦN SỸ ĐẠC”, Hiệu là VIỄN CÔNG PHỦ làm việc “kính tập” (tức sưu tầm, sắp xếp)
2/ Nghĩa Ô Kim Dĩ Mưu, Hiệu là Hiếu Dĩ Phủ làm việc “đính định” (tức hiệu đính, xác định).
3/ Lý Tổ Vịnh, Hiệu là Tử Vịnh Phủ, làm việc “ tham khảo ”(tức cung cấp tư liệu)
Food Tech đang không ngừng nghiên cứu phát triển thêm các sản phẩm mới, với phương châm (Tốt Từ Tâm), là kim chỉ nam nhận thức sự hài lòng của khách hàng để xây dựng thương hiệu. nên tất cả các sản phẩm của Food Tech, đều được xin bảo hộ nhãn hiệu độc quyền tại cục sở hữu trí tuệ, và xin công bố tại cục VSATTP thuộc Bộ Y tế Việt Nam với tất cả các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, phòng chống bệnh tật và hỗ trợ điều trị các bệnh lý về Xương khớp, tiểu đường, áp huyết, gút, gan, thận… nam học, hiếm muộn nâng cao chất lượng cuộc sống.
Đúng với triết lý "TÂM AN - LỰC KHỎE - KHƠI NGUỒN HẠNH PHÚC"
TRIẾT LÝ KINH DOANH CỦA FOOD TECH
“Tốt Từ Tâm” là mục tiêu, sứ mệnh xuyên suốt hành trình phát triển của Food Tech nhằm mang lại những lợi ích cao nhất về sức khoẻ, chất lượng cuộc sống cho xã hội và cả cộng đồng.
Tâm làm gốc, làm nền móng để gây dựng, phát triển với thông điệp sâu sắc: “Chất lượng - Uy Tín Quý hơn vàng”. Chữ Tâm còn có ý nghĩa cao cả là niềm tin, là kim chỉ nam trong suốt hành trình xây dựng và phát triển của Food Tech
Food Tech luôn đặt chữ tâm vào kinh doanh, phục vụ khách hàng tốt nhất bằng những sản phẩm chất lượng chất lượng nhất.
Bên cạnh đó, Food Tech còn xây dựng đạo đức trong kinh doanh để làm tôn chỉ xuyên suốt trong mọi hoạt động của công ty, cũng là lời hứa danh dự của người làm thuốc nhằm mang lại niềm tin tuyệt đối cho khách hàng khi lựa chọn và sử dụng các sản phẩm của Food Tech


.png)
.png)
.png)